GTS SUPER 3V i.e.
Đây có lẽ là chiếc Italy được cánh mày râu, đặc biệt là những ai quan tâm đến yếu tố thời trang, mong chờ nhất.Chiếc xe ga có chiều dài lên đến 1.950mm, dung tích bình xăng 9l, khung xe lớn với bộ lốp không săm kích thước 120/70-12 cho phía trước và phía sau là 130/70-12, trọng lượng thô 151kg, chiều cao yên xe 800mm cùng mặt yên xe bè khiến cho những người phải cao 1m70 trở lên mới thực sự cảm thấy yên tâm khi chống chân. Kiểu dáng Ý, thiết kế cho người châu Âu, nhưng chỉ được trang bị động cơ 125cc (Piaggio Việt Nam chưa cho ra mắt động cơ 150cc) và mặc dù đã được cải tiến để có lực kéo tốt ngay ở vòng tua thấp nhưng động cơ này không thực sự không phải là phương án tối ưu cho một khối trọng lượng lớn như chiếc GTS Super này. Điều này có thể hiểu được bởi nếu trang bị động cơ lớn hơn mà Piaggio Việt Nam đang có là 3V i.e 150cc thì giá thành của chiếc GTS Super này sẽ còn cao hơn rất nhiều so với bản 125cc bởi sẽ phải chịu thêm thuế TTĐB (20% cho dung tích động cơ từ 125cc trở lên). Và chính vì điều này, có thể coi Vespa GTS Super tại Việt Nam là một Anh chàng đẹp mã nhưng bản lĩnh đàn ông thì hoàn toàn chưa phải là điều thực sự hài lòng. |
![]() |
![]() |
TEM XE MỚI Nét thể thao và nam tính của sản phẩm nổi bật hơn với sticker “Super” ở hai bên thân xe. |
MẶT ĐỒNG HỒ TINH TẾMặt đồng hồ tinh tế đến từng chi tiết cung cấp một cách đầy đủ và rõ ràng nhất các thông tin cần thiết cho người dùng. Vespa GTS Super còn được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm giúp bảo đảm an toàn với đèn code được hiển thị trên bảng đồng hồ. |
![]() |
![]() |
KHOANG CHỨA ĐỒ RỘNG RÃIKhoang chứa đồ dưới yên rộng, đủ cho 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số vật dụng khác. |
HỆ THỐNG PHANH AN TOÀNBánh trước và bánh sau có kích thước 12 inches và đều được trang bị phanh đĩa đường kính 220mm kết hợp với 2 giảm xóc sau đảm bảo an toàn và giảm độ giật khi phanh. |
![]() |
![]() |
BẢO HÀNH 3 NĂMLần đầu tiên tại Việt Nam một chiếc tay ga được bảo hành 3 năm (hoặc 30,000 km). |
Vespa GTS Super sử dụng động cơ 125cc lại có mặt ở Việt Nam đầu tiên. Điều đó có thể thấy trên các trang web của Piaggio, bất kỳ đất nước nào có mẫu xe GTS thì đó chắc chẳn phải là chiếc xe Vespa GTS Super 300cc sử dụng công nghệ i.e. Và đến thời điểm này mới chỉ mình Việt Nam có Vespa GTS Super 125.Ngoại hình và động cơ Ngoại hình chiếc xe vẫn bảo toàn được thiết kế truyền thống, phong thái to lớn kết hợp cùng những đường cong uyển chuyển, lịch lãm với đèn pha tròn, khung xe lớn hơn hẳn và như người “anh cả” trong gia đình Vespa. GTS Super được điểm nhấn bằng những lỗ hút khí hai bên yếm và hông xe khiến nó trông có một chút thể thao. Cũng giống như công nghệ tạo khung truyền thống của Piaggio, khung xe bằng Vespa GTS Super được dập liền khối tạo thêm sự ổn định trong vận hành. Thiết kế hệ thống treo động cơ của GTS Super cũng được cải tiến, thay vì sử dụng các miếng cao su chân máy, mẫu xe này đã được cải tiến bằng truyền động xoay trên bi nhằm giảm chấn, triệt tiêu độ rung. Giảm xóc trước với cơ cấu giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, giảm xóc sau cũng sử dụng giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng và có thể điều chỉnh 4 vị trí khác nhau. Xe được trang bị hệ thống đĩa phanh đơn cho cả trước và sau với đường kính 220mm. Vespa GTS Super sử dụng động cơ 4 thì, 3 van (2 van nạp, 1 van xả), trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử kết hợp cho công suất cực đại 9,65 mã lực cùng momen xoắn tối đa 9,5 Nm. Khối động cơ này y hệt trên mẫu xe Primavera 125 3v i.e, tuy nhiên so với phiên bản tại châu Âu, phiên bản do Piaggio Việt Nam lắp ráp bị lược bỏ két nước làm mát, động cơ được làm mát bằng gió cưỡng bức dẫn đến bảng đồng hồ trung tâm cũng có chút thay đổi. Không có màn hình LCD như phiên bản nhập khẩu mà đồng hồ kim giống thế hệ cũ và cũng không có kim báo nhiệt độ động cơ. GTS SUPER 3V i.e. Vespa GTS Super là điểm hội tụ những nét đặc trưng về Phong Cách, Đẳng Cấp và Tính Biểu Tượng do thương hiệu Vespa sở hữu. Các nhà thiết kế đã kết hợp vẻ lịch lãm của chiếc Vespa GTS với những nét tiêu biểu của các dòng xe “Super” huyền thoại để cho ra đời Vespa GTS Super – dòng sản phẩm kế thừa những đường nét tinh tế và tinh thần thể thao mạnh mẽ từ những mẫu xe hàng đầu trong quá khứ. GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT : 79.800.000VNĐ (Đã bao gồm VAT) |
![]() |

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thông tin cơ bản
DÀI X RỘNG | 1.950 mm x 740 mm |
CHIỀU DÀI CƠ SỞ | 1.350 mm |
CHIỀU CAO YÊN | 800 mm |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 9l |
Động cơ
KIỂU ĐỘNG CƠ | 3 Van, xi-lanh đơn, 4 kỳ |
HỆ THỐNG CUNG CẤP NHIÊN LIỆU | Phun xăng điện tử |
DUNG TÍCH XY LANH | 124,5 cc |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 7,2 kW/7.750 vòng/phút |
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI | 9,5 Nm/6000 vòng/phút |
HỆ THỐNG LÀM MÁT | Làm mát bằng gió cưỡng bức |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | Tự động/Vô cấp |
Thân xe
GIẢM XÓC TRƯỚC | Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng |
GIẢM XÓC SAU | Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
HỆ THỐNG PHANH TRƯỚC | Phanh đĩa đường kính 220mm |
HỆ THỐNG PHANH SAU | Phanh đĩa đường kính 220mm |
LỐP TRƯỚC | Lốp không săm 120/70 - 12" |
LỐP SAU |